ตัวอย่างอาชีพนักเขียนอิสระ


      ต้องบอกว่าผมได้อ่านบทความของนักเขียนท่านหนึ่ง ตีพิมพ์เป็นภาษาอังกฤษ เห็นว่าน่าสนใจ ทั้งในเรื่องการจัดตาราง มุมมองการทำงาน การคลายเครียดจากงานที่ทำ คิดว่าจะเป็นตัวอย่างให้เพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี ก็จึงแปลมาให้ได้อ่านกันครับ ขอบอกว่าแปลจาก google transtate นะครับ อ่านแล้วอาจงงบ้าง อย่าว่ากันนะครับ ลองไปอ่านกัน...
      ในฐานะที่เป็นนักเขียนอิสระให้คุณจัดการกับคนที่แตกต่างกันไปที่หัวข้อที่แตกต่างกันจะเขียนเกี่ยวกับ ในขณะที่คุณกำลังทำงานอะไรก็ตามที่คุณเป็นคุณได้เพลิดเพลินไปกับมัน หลังจากที่ทำงานเป็นอิสระที่เกิดขึ้นอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปคืออะไร -- คุณเสียดอกเบี้ยในการทำงานปกติหรือโครงการของคุณในวันนี้อิสระ ที่นี่ชี้บางที่หวังจะแนะนำของคุณเกี่ยวกับวิธีการให้ก้าวขึ้นและพลังงานในโครงการของคุณจะมีอิสระ เลือกงานที่คุณทำ
      เป็นพนักงานอิสระหรือใด ๆ ที่คุณต้องเลือกสิ่งที่คุณอาจจะต้องมีสมาธิในและสนุกกับการ หากคุณเลือกที่จะเขียนความคิดของคุณเกี่ยวกับหัวข้อที่น่าสนใจให้กับผู้อ่าน การเขียนของหลักสูตรควรจะมาตามธรรมชาติสำหรับคุณ แต่ freelancers ส่วนใหญ่หวังที่จะให้เงินจำนวนมากทันทีที่พวกเขาเริ่มต้นอาชีพของตน นี้ไม่เสมอกรณีที่เป็นขั้นตอนตามกระบวนการขั้นตอนสำหรับทุกคน นอกจากการเขียนออนไลน์ที่มีสิ่งอื่น ๆ ที่คุณสามารถทำกับแป้นพิมพ์ของคุณมี ถ้า คุณรักที่จะพิมพ์คุณสามารถเลือกที่จะป้อนข้อมูลของคุณลงใน freelancing แต่อัตราการคุณจะได้รับในการแลกเปลี่ยนสำหรับบอร์ดนี้ที่ · มักจะไม่สูง พนักงานพิมพ์ดีดได้อย่างรวดเร็วเป็นบวกใหญ่เนื่องจากคุณสามารถจบด้วยลูกค้าคนหนึ่งและจากนั้นย้ายไปที่หน้าขวาให้มัน


งานของคุณเมื่อคุณรักที่จะทำมัน     ทุกคนมีวิธีของตัวเองในการทำโครงการ ตัวอย่าง เช่นฉันกำลังมองหาลูกค้าในช่วงวันที่และเวลากลางคืน freelancing และมีความยืดหยุ่น จำกัด เมื่อทำงานในโครงการตราบเท่าที่คุณตรงตามกำหนดเวลาที่ลูกค้า'
ฟังเพลงโปรดของคุณขณะที่คุณทำงาน    ผมฟังเพลงของฉันในขณะที่ผมทำงานเนื่องจากมันบรรเทาอารมณ์ของฉัน มันช่วยให้ผมมีสมาธิในการทำงานของฉันได้แม่นยำมากขึ้น นอกจากนี้การฟังเพลงโปรดของคุณเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อป้องกันความเฉื่อยชาในการทำงานที่ได้รับน่าเบื่อ

พักสมอง    หยุดพักจากการทำงานเป็นสิ่งสำคัญมากเพราะจะช่วยให้คุณฟื้นฟูใจของคุณและฟื้นความเข้มข้นของคุณ ไม่ได้ผลักดันตัวเองเกินขีด จำกัด หรือความเครียดของคุณคุณจะได้รับริ้วรอยมากขึ้น

ไม่ได้ทำงานในโครงการมากเกินไป    มัน เป็นที่น่าผิดหวังจริงๆที่มากของ freelancers ที่จะทำโครงการอื่น ๆ ที่พวกเขาสามารถจัดการที่หนึ่งครั้งและสิ้นสุดการสูญเสียมากขึ้นกว่าความ สามารถในการส่งมอบ ผมไม่ได้ท้อใจคุณจากการทำงานมากขึ้นในโครงการ แต่การส่งมอบที่จะครบกำหนดที่จะทำให้คุณรู้สึกหดหู่เศร้า, เครียดและหดหู่ ถ้าคุณกำลังทำงานเกี่ยวกับโครงการมากเกินไปคุณจะมีความเข้มข้นน้อยลงและสิ้นสุดการทำข้อผิดพลาดขึ้นในโครงการเดียว เพียงแค่มีการหยุดพัก นั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องการ ผมขอแนะนำให้คุณใช้โปรแกรมในเวลาใด ๆ ที่จะทำให้การเริ่มต้นที่ดี
ตารางเวลาวันหยุดของคุณ    และจะมีลักษณะเหมือนยาเสพติดมันเป็นสิ่งจำเป็นในงานที่คุณทำ แม้เมื่ออยู่ห่างจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจะถูกนับเป็นวันหยุด วันหยุดจริงๆไม่ใ​​ช้เครื่องดื่มและเพลิดเพลินกับ พยายามที่จะกำหนดวันหยุดของคุณบ่อยขึ้น วันหยุดจะช่วยให้คุณฟื้นความเชื่อมั่นในตนเองของคุณและแรงจูงใจในการทำงาน ในขณะที่การทำงานของคุณ? แล้วก็ถึงเวลาสำหรับการพักผ่อน

1 comment: